Monday, February 12, 2007

liham ko kay Rizal

Ika-12 ng Pebrero 2007



Para sa mahal naming bayani,

Unang una po sa lahat nagpapasamat ako sa inyo ginoong Dr. Jose Protacio Mercado Rizal dahil kayo po ang naging inspirasyon ko sa pag aaral. Hindi man ako kasing talino at husay niyo ikaw ang naging gabay ko upang maging masipag at matiyaga ko sa pag aaral. Alam ko rin na hindi lamang ako ang lubos na humahanga sa inyong talino at husay sa iba’t ibang gawain kundi ang mga tulad kong may pangarap sa hinaharap. Marami akong natutunan sa inyong buhay na naiiaplay ko sa pang araw araw at hindi ko lamang ito iniisip kundi isinasagawa ko sa mabuting paraan. Ngayon sa panahon naming mag aaral kayo ang nagiging gabay naming upang makalikha ng magagandang asal at kilos. Kami po ay magtatapos na ngayong taon ng Marso 2007 at isa ka sa aming pag aaral upang makatapos.

Huwag kang mag alala dahil hanggang sa marating naming ang tagumpay di ka naming malilimutan magpakailanman.





Lubos na gumagalang,
Kathleen S. Chavez
Bsit-4A



Paalala:
Wala po akong gawa nung oras
ng klase dahil lumiban po ako.
Kaya wala pa po akong grado sa inyo.

No comments: