Thursday, February 15, 2007

liham para kay Dr. Jose Rizal

Pebrero 6, 2007


Ginoong Dr. Jose P. Rizal,


Magandang araw po sa inyo! Kumusta n po kau ? Nais ko pong magpasalamt sa inyo sa mga naipaman niyo sa aming mga kabatan at sa ating bayan. Malaki na po ang naitulong niyo sa amin. Salamat po sa pagiging isa niyong modelo sa aming mag-aaral. Marami po akong natutunan sa aralaing Rizal at sana po ito ay makatulong sa akin. Ngayon po na ako ay malapit ng magtapos sana po ay maiaaplay ka sa buhay ang lahat ng natutunan ko sa inyo. At ngayon ay nauunawaan ko na po na napakahalaga ng pag-aaral katulad ng pagpapahalaga na ginawa ninyo. Nararapat po na kayo angPambansang Bayani dahil sa laht ng naitulong niyo. Sana po ay magabayanniyo pa nag mga susunod na heherasyon. Sana po ay huwag kayong magsawa na patnubayan ang mga tao. Nawa’y kayo maging modelo sa marami pang tao.



Gumagalang,

Valarie Mae Y. Mendoza
BSIT 4A
B

No comments: