Wednesday, February 14, 2007

Para sa iyo Dr. Jose P. Rizal,
Una sa lahat nais kong magpasalamat sa iyo dahil sa iyong tulong na ginawa sa bayan pati na rin sa mga kabataan dahil dito ang mga kabataan na may nais na makapag-aral ay nakapag-aral nang matiwasay.
Mahaba na ang panahong nagdaan at hanggang ngayon ay katuparan pa rin ng iyong ninanais na maging malaya ang mga mamamayan. Ang kabataan ay malayang nakakagalaw sa kanilang mithiin.
Sa panahon namin ngayon, mahirap na ang buhay kaya nagsisiskap ako upang makapagtapos ng pag-aaral. Ako ngayon ay nasa huling antas ng aking kolehiyo, sa tagal ng panahon ng aking pag-aaral sa wakas at narating ko na ang pinapangarap ko at ng aking mga magulang.
Dito pinapakita namin ang pagpapahalaga namin at pasasalamat namin sa iyong ginawa sa amin lalo na sa mga kabataan.

Ang isa sa mga kabataan,
Criselle R. Gasalao
BSIT4A
B

No comments: