Monday, February 26, 2007

pepe: para sayo ang laban na 'to

ika-6 ng Pebrero
taong 2007
Pepe,

Unang-una, maraming salamat sa iyong mga naiambag tung sa ikauunlad ng ating bayan. Pepe, alammo kaya na ikaw ang naging pambansang bayani ng Pilipinas. Sana alam mo ara madama mo na sulit ang iyon mga pinaghirapan, alam namin na gudgo at pais ang iyong inialay para lang mapabuti ito.
Pepe, maniwala ka man hindi ay ikaw ang isa sa aking mga idolo. Alam mo kung bakit? Dahil sa'yo daw nagsimula ang "one-side" na ayos ng buhok. Ngunit ang gusto kong malaman ay kung naliligo ka pa ba? Sa sobrang puno ng iyong talaarawan. Ako nga pala ay magtatapos na sa aking pag-aaral sa kolehiyo, hindi mo man ako katulad na maraming nakuhang gantimpala sa iba't ibang patimpalak, nasa puso ko pa rin ang pagiging makabayan dahil bagamat mahirap ang kompetison sa akng napiling kurso dotp sa ating bayan, sisikapin kong 'wag mangibang bansa at magpaalipin sa mga dauhan. Ngunit sana lang ay may maganda at regular na trabaho kaming makuha para sa gayon ay matupad ko ang aking naturing
Muli, maraming salamat salahat. Ako ay naniniwala na ang kabataan ay pag-asa ng bayan kung ang kabataan, ang pag-aasawa a iiwasan.

Ang iyong kababayan,
Al




ipinasa ni: Alberto Arapoc Amora
Grado: A-

2 comments:

Anonymous said...

Alam mo,
lubos akong nasisiyahan sa blog mo....

isa rin ako sa mga tagahanga ni Rizal....

Ipagpatuloy mo lang yan kabayan....


ako pala si Arjay.....

www.friendster.com/arjaytoday

Anonymous said...

bakit ang igsi