Wednesday, February 14, 2007

liham ky rizal

Pebrero 6,2007
Mahal kong Rizal,
Sa inyong katanyagan di mawawalay sa kaisipan ng bawat Pilipino ang iyong kadakilaan. Karunungan na siyang ginamit upang matamo ang kalayaan na lubos ko namang hinahangaan.
Sa pagkamulat sa mundong ito, di man nasaksihan ang iyong iniwang kabayanihan. Simula sa mga nilimbag mong mga nobela na sa bawat pahina ay masasaksihan ang paghihirap ng mga Pilipino.Ang iyong munting panulat na siyang nagbigay liwanag tunay ngang kahanga-hanga.
Sa aking nalalapit na pagtatapos nais kong ihandog ang aking diploma patunay lamang n nakamit ko ang hangarin ng isang kabataan. Nangangarap at umaasa sa gabay ng isang bayani na nakapulutan ng inspirasyon.
Saludo ako sa iyo bayani!
Lubos na gumagalang,
JONALYN E. VALLENTE
Grade=B+

No comments: